Đánh giá Camera Samsung Galaxy J5 Prime

Máy ảnh trên các thiết bị tầm trung của Samsung luôn cho chất lượng ảnh tốt. Đến với Galaxy J5 Prime cũng không phải là ngoại lệ, với những thông số rất cao cấp, mà chất lượng ảnh thực tế cũng không thua kém gì.



Samsung Galaxy J5 Prime máy ảnh 13 MP và 5 MP cùng những công nghệ mới sẽ cho bạn chụp lại những tấm hình kỷ niệm bên bạn bè và người thâm. Hãy cùng đi vào đánh giá chi tiết cùng với người viết nhé.

Samsung J5 Prime đặc biệt ấn tượng với những thông số kỹ thuật mạnh mẽ, camera cũng chính là điểm sáng của máy. Trước hết hãy đi vào tìm hiểu máy chính có độ phân giải 13MP, đây là độ phân giải thường ở những thiết bị thuộc phân khúc điện thoại tầm trung cao.


Bên cạnh đó, các tính năng sẽ giúp bạn chúp ảnh tốt hơn. Khả năng lấy nét của Galaxy J5 Prime rất nhanh giúp bạn chụp ảnh mà không bị nhòe hay mất nét. Ngoài ra, chụp ảnh toàn cảnh hay chân dung và tùy chỉnh bằng tay sẽ cho bạn những bộ ảnh chất lượng như ý muốn của bản thân.

Máy ảnh phụ ở phía trước có độ phân giả 5MP sẽ là camera lý tưởng dành cho người thích sống ảo và gọi video. Được trang bị khả năng lấy nét chính xác và công nghệ chụp ảnh nhanh. Các tính năng làm đẹp sẽ giúp bạn có những tầm hình selfei sắc nét.
Previous
Next Post »

Liên kết