Hiệu năng Samsung Galaxy A9 ấn tượng mạnh mẽ

Chỉ xét về cấu hình mạnh mẽ của Galaxy A9 đã đủ sức để cạnh tranh với tất cả những thiết bị có phân khúc giá với mình. Những thông số kỹ thuật của máy sẽ thuyết phục ngay người yêu công nghệ.


Cấu hình Samsung Galaxy A9 sở hữu cho mình những thông số kỹ thuật rất mạnh mẽ và ấn tượng. Ngoài màn hình việc có màn hình kích thước 6 inch, có độ phân giải 1920 x 1080 pixels cùng với công nghệ Super AMOLED cho hiển thị sắc nét. Viền màn hình siêu mong, cho bạn cảm giác đây là thiết kế không viền.

Về phần cứng, Galaxy A9 còn được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 652, xung nhịp xử lý lên đến 1.8 Ghz, kèm theo chip đồ họa Adreno 510. Bên cạnh đó, bộ nhớ Ram của nó có dung lượng 3GB, người dung có thể chọn 2 phiên bản bộ nhớ trong là 32 và 64 GB. Ngoài ra, còn có thể mở rộng thêm bộ nhớ ngoài với thẻ nhớ MicroSD 128 Ghz.


Với cấu hình này, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm mọi đam mê giải trí nhất là xem phim và chơi game mà không lo lắng bất kỳ khó khăn này. Dù là game khủng nhất hiện này nó vẫn chạy mượt mà kèm theo màn hình siêu khủng đã mắt, chất lượng âm thanh như siêu đăng cấp.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A9 còn sở hữu viên pin có dung lượng siêu lớn lên đến 4.000 mAh cho thời gian sử dụng siêu dài lâu có thể duy trì lên đến 2 này cho màn hình 6 inch. Kèm theo đó là công nghệ sạc pin siêu nhanh rút ngắn tối đa những thời gian sạc đầy cho máy.

A9 cho chất lượng chụp hình siêu sắc nét, với camera chính có độ phân giải 13MP có khẩu độ lên đến f/1.9 cùng với đố là công nghệ chống rung quang học OIS, cho chụp ảnh nhanh hơn, nhận dạng chuẩn nhanh hơn. Camera phụ đặt ở phía trước đố độ phân giải 8 MP góc ảnh rộng chụp ảnh tự sướng siêu cao.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 18:47 22 tháng 5, 2016 ×

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A9 không chỉ là chiếc điện thoại có màn hình lớn, cấu hình mạnh mà còn rất nhiều điều đặc biệt khác...

Congrats bro Điện Thoại Trả Góp you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar

Liên kết