Lộ diện điểm hiệu năng của Note 9 trên Geekbench

Những thông tin đầu tiên về siêu phẩm Galaxy Note 9 đã xuất hiện ngay từ thời điểm người anh em Galaxy S9 chính thức lên kệ, nhưng mãi đến hôm nay thông số kỹ thuật của máy với lộ diện. 

Cấu hình và điểm hiệu năng của Note 9 bất ngờ xuất hiện trên Geenkbench theo đó đã lộ diện một vài thông tin quan trọng về siêu phẩm đáng chờ đợi nhất cuối năm nay. 


Cách đây không lâu, có thông tin về việc nhà sản xuất số một Hàn Quốc đang đi vào phát triền phần mềm cho siêu phẩm Samsung Note 9. Thì đến hôm nay, những thông tin đâu tiên về cấu hình của thiết bị đã xuất hiện trên bộ công cụ Geekbench. 

Samsung Galaxy Note 9 có tên mã là SM-N960U được chạy tên bộ chip vi xử lý Snapdaragon 845, bộ nhớ RAM 6GB giống với Galaxy S9+, máy sẽ được cải đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1.0, nhưng vẫn chưa có thông tin chính xác về việc nó có được hỗ trợ cập nhập lên phiên bản mới hay không. 


Những thông số kỹ thuật này không phải khó đoán hay bất ngờ với những người am hiểu về dòng các sản phẩm của Samsung. Bởi việc vẫn sử dụng cấu hình tương tự như S9+ là hoàn toàn hợp lý, việc nâng cấp RAM lên 8GB là không cần thiết. Và nếu theo truyền thống từ trước đến nay thì sẽ có thêm một phiên bản Note 9 chạy chip Exynos 9810 được bán ở một vài thị trường nhất định. 

Chình vì cấu hình không có nhiều thay đổi, nên điểm hiệu năng của Galaxy Note 9 cũng không có nhiều khác biệt so với S9+. Cụ thể, thiết bị nhận được Note 9 đạt được 2190 điểm đơn nhân và 8806 điểm đa nhân. Vẫn chưa có các thông tin khác về tính năng hay cụm camera của máy. 

Previous
Next Post »

Liên kết