Thiết kế của Galaxy Note FE không kém cạnh Note 8

Với những người là Fan của Samsung ắt hẳn sẽ cảm thấy rất bờ ngờ về việc ra mắt chiếc Samsung Note FE của hãng trước thời điểm Note 8 ra mắt.

Không phải ngẫu nhiên mà Samsung Galaxy Note FE được ra mắt người dùng, chúng ta sẽ thấy được sự vương vấn rất nhiều nhà sản xuất xứ Hàn với chiếc Note 7 năm ngoái.


Samsung Galaxy Note 7 thật sự là một thiết bị xuất xắc, mặc dù gặp phải sự cố đáng tiếc những chúng ta không thể phủ thận được sực nóng của thiết bị vào thời điểm ra mắt. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà nhiều người dùng vẫn giữ lại Note 7 ở bên mình dù có thể nó phát nổ bất kỳ lúc nào. Quà là mất được yêu thích rất nhiều.

Samsung đã cho ra mắt chiếc Note FE với dòng chứ “Fan Edition” ở mặt lưng và toàn diện thiết kế đều giống y như siêu phẩm Note 7 năm ngoái. Như thế là bạn đã thấy được, Note FE là thiết bị được sinh ra để làm gì? Nó là lời tri ấn cũng như lời xin lỗi của Samsung đến những Fan của Note 7.


Galaxy Note FE sở hữu thiết kế màn hình cong thường thấy ở dòng Note trước đó, tuy nhiên các góc bo vuông vức và mạnh mẽ hơn so với S7 Edge. Cả mặt trước và sau của máy đều được làm bằng kính, mặt trước được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Nhìn tổng thế Note FE rất bắt mắt thanh thoát và sang trọng tinh tế ở mọi chi tiết dù là nhỏ nhất.

Còn nói về Note 8 thì nó mang một vẫn sở hữu màn hình cong quen thuộc, vẫn kích bóng loáng ở cả mặt trước và sau những nó sang trọng hơn với màn hình vô cực, khung viền được tối ưu tối thiểu nhất. Chình vì thế ngoài hình của Note 8 có phần nổi bật hơn, thon gọn hơn đặc biệt tỉ lên thân máy là 2:1 đang là xu hướng của hiện nay.
Previous
Next Post »

3 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 01:52 24 tháng 11, 2017 ×

Bạn vừa có thể mặc đủ ấm, lại vừa không sợ mình sẽ bị "đóng hộp" trong những lớp quần áo dày cộm, che đường cong cơ thể. Điều này hoàn toàn có thể nếu bạn ghi nhớ những nguyên tắc mix đồ sau. Mặc đồ Đông vừa ấm vừa đẹp, tại sao không?

Reply
avatar
lúc 17:38 4 tháng 12, 2017 ×

Đệm cao su Vạn Thành sản phẩm đạt chất lượng cũng như thời gian sử dụngĐệm lò xo Vạn Thành Phoenix

Reply
avatar

Liên kết