Giá Nokia 7 Plus là bao nhiêu khi về Việt Nam?

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về việc chiếc điện thoại Nokia 7 Plus bao giờ sẽ được lên kệ Việt Nam, cho đến giờ nó vẫn mới chỉ được bán ra tại Trung Quốc mà thôi. 

Giá Nokia 7 Plus sẽ là bao nhiêu khi chính thức lên kệ Việt Nam? Đây là một thông tin mà khá nhiều người đang rất quan tâm vào thời điểm hiện tại khi thiết bị đang rục rịch chuẩn bị ra mắt và bán ra tại nước ta. 


Nokia 7 Plus đến từ phân khúc giá bán tầm trung, nhưng nó lại được trang bị rất nhiều những điểm hấp dẫn và nhiều cải tiến. Nó được xem là thiết bị đẹp nhất của Nokia khi sở hữu màn hình có viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ màn hình 18:9, mặt lưng được phủ một lớp gốm tinh tế và sang chảnh. 

Thiết bị được trang bị những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng với màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD+, được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass 3. Chạy trên vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, hỗ trợ thêm chip đồ họa GPU Adreno 512, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin 3.800 mAh. Cụm camera kép ở mặt sau cùng ống kính kính Zeiss và hỗ trợ Zoom quang học 2X và camera trước 16MP cho bạn những trải nghiệm tốt hơn. 


Nokia 7 Plus chính thức được bán ra lần đầu tiên vào ngày 7/3 và nó được lên kệ ngay sau đó với mức giá được niên yết tại đây là 2.299 Yuan, nó rơi vào khoảng 8.3 triệu đồng cho phiên bản RAM 4GB, còn giá 2,499 Yuan rời vào khoảng 9 triệu đồng cho phiên bản RAM 6GB. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn khi thiết bị chính thức ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.
Previous
Next Post »

Liên kết