Samsung S9 sẽ sở hữu sạc nhanh Quick Charge 4+

Bên cạnh có những cải tiến về cấu hình, thiết kế thì Samsung S9 sẽ được trang bị thêm một tính năng vô cùng hấp dẫn giúp ích cho người dùng rút ngắn thời gian sạc hơn với công nghệ Quick Charge 4+ mới nhất.

Samsung Galaxy S9 khi ra mắt năm nay không những tiếp kiệm pin hơn với chip Snapdragon 845 mà còn được nâng cấp sạc nhanh lên Quick Charge 4+ hiện đại nhất hiện nay.


Quick Charge 4+ là công nghệ sạc nhanh mới nhất và hiện đại nhất hiện nay trên thị trường, nó có nhiều cải tiến giúp rút ngắn thời gian sạc đầy hơn, đồng thời hạn chế cho máy ít bị nóng hơn trong quá trình sạc. Thế tại sao điện thoại Galaxy S9 lại có thể được trang bị công nghệ sạc này?

Thông thường, Samsung sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh tự phát triển của chính mình là Adaptive Fast Charge. Tuy nhiên, được biết là Samsung S9 sẽ được trang bị dòng chip cao cấp nhất hiện này là Snapdragon 845, thì có vẻ như công nghệ Quick Charge 4+ lại mang đến hiệu quả tốt hơn.


Cụ thể, với công nghệ Quick Charge 4+ kết hợp với dòng chip Snapdragon 845 sẽ giúp cho máy sạc nhanh hơn 15%, thiết bị cũng sẽ mát hơn 3 độ so với các công nghệ Quick Charge 4.0. Dòng chíp mới này cũng sẽ giúp S9 tiếp kiệm pin hơn, thời gian sạc đầy từ 0% lên 100% của máy sự kiến sẽ chỉ trong khoảng 1.5 – 2h, thập chí tối ưu tốt bạn chỉ cần 1h đế sạc đầy.

Chính vì những lý do trên, nhiều ý kiến đã cho rằng Samsung có lẽ sẽ phải cân nhắc về việc sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh mới này cho siêu phẩm Samsung Galaxy S9 của mình.



Previous
Next Post »

Liên kết