HTC 10 rất tốt nhưng mà không được lòng người dùng?

Xét về toàn diện thì chiếc điện thoại mới HTC 10 không có điểm nào để người dùng có thể chê bài được. Nhưng việc tiến đến ngôi vương của thiết bị đang gặp khá nhiều khó khăn bởi những cải trở vô hình và hữu hình.


HTC 10 ngày khi ra mắt đã để lại cho người dùng những ấn tượng rất đặc biệt, tốt nhất trong thất cả những thiết bị trước đây của hãng. Và máy cũng khác biệt nhất trong tất cả những thiết bị smartphone có mặt trên thị trường hiện này. Nó không giống với bất kỳ thiết bị nào, cũng không mang hơi hướng của bất kỳ sản phẩm nào.

Điện thoại HTC 10 cũng sở hữu cho mình những thông số kỹ thuật phần cứng đặc biệt cao cấp. Với chip 8 nhân, Ram 4GB… Những bài test hiệu năng thự tế đã khảng định và chứng minh ràng dường như cho đến thời điểm này thiết bị vẫn chưa hề có đối thủ để so kè.Rồi đến cả màn hình lớn 5..2 inch cho hiển thị sắc nét với độ phân giải 2K…


Và điểm sáng nhất phải nói đến hệ thống camera của HTC 10, trên thực tế thì đây là chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện này về cả camera trước và sau tất cả đều toàn diện. Nếu như với chiếc máy ảnh 13MP chính cho bạn có thể quay video 4K, thì chiếc máy ảnh trước 8MP hỗ trợ đèn Flash giúp bạn chụp ảnh ở mọi môi trường sáng.

Nhưng có lẽ điểm làm cho HTC 10 không có được số lượng người mua nhiều vượt qua được iPhone hay Samsung đó là do giá bán của nó quá cao. Theo như giá niên yết tại Mỹ thì máy sẽ có giá bán là 699 USD đặt hơn cả iPhone 6S và Galaxy S7 tới 50 USD. Nếu giá HTC 10 giảm đi chút ít thì khó có thiết bị nào có thể đánh bại nó.



Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Stephen Tran
admin
lúc 20:34 26 tháng 4, 2016 ×

Gì thì gì, mình vẫn thích dùngđiện thoại Oppo hơn. Nó khá là OK, không thích cái cách nó làm đẹp hình (hơi ảo xíu) nhưng mà Color OS cải tiến, dùng tiện lợi

Congrats bro Stephen Tran you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar

Liên kết