Hình ảnh trên tay Samsung Galaxy A9 Pro màu gold

Samsung đã phân phối chiếc điện thoại màn hình lớn mới nhất của mình. Giá Galaxy A9 Pro tại thị trường nước ta là 11.9 triệu đồng kèm theo khuyến mại tùy nhà phân phối. Và phiên bản A9 Pro Gold sẽ đẹp và sang như thế nào với hình ảnh thực.


Samsung A9 Pro có cho mình một thiết kế vô cùng cao cấp với nguyên liệu là kính và kim loại vượt ngưỡng yêu cầu của người dùng với một chiếc smartphone ở phân khúc tầm trung cao hiện này.


Máy có được cho mình sự kết hợp màu sắc rực rỡ sang và trẻ trung, viền màn hình siêu mỏng được cắt và gia công công phu và ấn tượng làm bạn không có thể nào mà có thể chối từ được sức hấp dẫn của Galaxy A9 Pro mới năm này.


Samsung Galaxy A9 Pro còn được trang bị một cụm camera chính có khẩu độ f/1.9 sau kèm flash giúp các nhiếp ảnh gia trên smartphone có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống hàng ngày.


Máy ảnh trước cũng không kém phần cao cấp với độ phân giải 8MP, góc ảnh rộng hơn cho chụp được nhiều sáng hơn và đặc biệt là khả năng chụp selfie trong mọi môi trường sáng này cả ban đếm.


Viên pin 5000 cho thời gian sử dụng khủng chính là điểm mà được nó nhiều nhất trên chiếc Samsung A9 Pro.
Previous
Next Post »

Liên kết