Đây sẽ là cụm camera xuất hiện trên Galaxy A9 Star

Cho đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều những hình ảnh, thông tin và cấu hình của chiếc Samsung Galaxy A9 Star đã được lộ diện. Mới đấy nhất là một hình ảnh sắc nét nhìn rõ cụm camera của thiết bị. 

Samsung A9 Star sẽ được trang bị một cụm camera kép dọc giống ý như iPhone X, chụp ảnh siêu đẳng cấp đã sẵn sàng ra mắt người yêu công nghệ trong tháng 6 này. 


Galaxy A9 Star là phiên bản điện thoại giá rẻ của Note 8 chuẩn bị ra mắt người yêu công nghệ trong thời gian tới. Điểm đặc biệt là nó sẽ được trang bị cụm camera chính ở mặt lưng giống như iPhone X. Mới đây hình ảnh sắc nét và cận ảnh của nó đã được rất nhiều người truyền tay nhau cùng với chiếc Galaxy A9 Star Lite. 

Điện thoại Galaxy A9 Star sẽ được trang bị một màn hình lớn kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full HD+, chạy trên hệ điều hành Android 8.0 được cải sẵn, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Về thiết kế nó khá giống với Note 8, chỉ riêng cụm camera được xếp dọc như iPhone X. 


Hình ảnh xuất hiện lần này, là một tâm poster quản cáo, đặc biệt nhất là chúng ta có thế thấy được thời gián và địa điểm đầu tiên A9 Star sẽ ra măt. Đó là vào ngày 7/6, Samsung sẽ ra mắt thiết bị tại Trung Quốc và bắt đầu cho đặt hàng đợt hàng đầu tiên từ ngày 15/6 đến ngày 1/7 với nhiều khuyến mại hấp dẫn. 

Trước đó, đã lộ diện thông tin những quốc giá được phân phối sản phẩm nay, Việt Nam chúng ra đã xuất hiện đầu tiên những thị trường ở Đông Nam Á. Có lẽ chúng ta cần chờ thêm một thời gian nữa để có thể sở hữu thiết bị này.
Newest
Previous
Next Post »

Liên kết