Đây chính là vỏ hộp của Samsung S9

Như thông lệ, càng cận kề ngày ra mắt thì các thông tin về Galaxy S9 và S9+ sẽ xuất hiện rõ ràng hơn và gần đúng với thực tế nhất.

Mới đây một hình ảnh chiếc vỏ hộp được cho là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus vừa được tiết lộ, kèm theo đó thêm nhiều thông tin khác cũng đã được tiết lộ.


Hình ảnh chiếc vỏ hộp đựng siêu phẩm Samsung S9 và S9 Plus bất ngờ xuất hiện, nguồn rò rỉ được cho là từ Việt Nam. Theo đó chúng ta có thấy được những thông tin quan trọng của bộ đôi này, đó là những thông số kỹ thuật của máy cụ thể và chi tiết hơn những tin đồn trước đó.

Cụ thể, S9 sẽ được trang bị một camera chính có độ phân giải 12MP, cùng với công nghệ chống rùng quang học OIS, khẩu độ tùy chỉnh dao động từ f/1.5 cho đến f/2.4 giúp người dùng chọn phù hợp nhất với điều kiện ánh sáng thực tế. Công nghệ này trước đó đã tầng xuất hiện trên một thiết bị cao cấp của hãng đó là W2018 ra mắt vào tháng 12 vừa qua.


Trên chiếc hộp cũng cho thấy Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị tính năng Super Slow – mo cho máy quay video ở tốc độ 1000 khung hình/giây giống như Xperia XZ Premium. Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM của máy là 4GB, bộ nhớ trong 64GB, khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68 giống như người anh em S8.

Ngoài ra các thông số khác của S9 như sau: màn hình 5.8 inch, độ phân giải QHD+, camera trước có độ phân giải 8MP. Bên cạnh đó sẽ có thêm một cảm biến mống mặt được đặt ở mặt trước. Chất lượng âm thanh cực tốt nhờ công nghệ loa steoreo trên bó mạch. Phụ kiện đi kèm hộp sẽ có một tai nghe cao cấp của AKG và sạc nhanh không dây.





Previous
Next Post »

Liên kết