Đánh giá thiết kế của Samsung J3 Pro

Samsung Galaxy J3 Pro được kế thừa từ người anh em J3 2016 những cũng có những cải tiến nhất định trong thiết kế của máy đó là gì?

Cùng đi vào đánh giá thiết kế Galaxy J3 Pro đẹp sang những giá bán lại vô cung phải chăng tốt nhất trong bộ ba Galaxy J ra mắt lần này của Samsung.


Nói đến thiết kế của Samsung J3 Pro được xem là một cải tiến lớn và rõ rệt nhất của máy so với người anh em của mình Galaxy J3 2016. Máy được nâng tầm lên rất nhiều, cao cấp hơn, sang hơn và bắt mắt hơn với thiết kế kim loại ở mặt lưng thay vì vỏ nhựa của người tiền nhiệm.

Kiểu dáng của điện thoại Galaxy J3 2017 cũng có nhiều khác biệt với các góc bo tròn hơn nên nhìn sẽ thấy mềm mại hơn. Các chi tiết máy rất liền mạch, mặt lưng được thiết kế phẳng, những cạnh lại bo cong mượt mà ở mặt trước và sau. Khi cầm máy trên tay sẽ cho cảm giác vô cùng tuyệt vời, vừa vặn và không khác gì những thiết bị đặt tiền hiện nay.


Máy vừa được ra mắt Malaysia, và khả năng cao sẽ ra mắt tại nước ta trong khoảng đầu tháng 8 với mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể sở hữu thiết bị này nhé.
Previous
Next Post »

Liên kết