Đánh giá thiết kế tinh tế Lenovo Vibe S1 Lite

Bài viết này sẽ đi vào đánh giá chi tiết một lần nữa thiết kế của chiếc Lenovo Vibe S1 Lite, để thấy rõ hơn nét sang trọng và mạnh mẽ nhưng không kém tinh tế của chiếc điện thoại giá rẻ mới này.


Là thiết bị điện thoại thông minh đầu tiên mà Lenovo hanh hạnh giới thiệu đến người dùng tại triển làm công nghệ lớn nhất trong năm. Vibe S1 Lite màn đến cho người dùng nhiều cái đặt biệt từ thiết kế đến cấu hình và nâng tầm đẳng cấp cho điện thoại giá rẻ, nhất là hệ thống camera đẳng cấp như máy ảnh chuyên nghiệp.

Lenovo Vibe S1 Lite sở hữu thiết kế toàn thân 145 x 71 x 8.6 mm theo thứ tự, chiều dài, chiều rộng, và dày của máy. Theo đó nó ngắn hơn Vibe S1 nhưng lại khá mỏng. Do nguyên liệu chính thức được làm bằng nhựa cứng nên trọng lượng của nó khá nhẹ chỉ 129g. 


Mắt trước điện thoại Vibe S1 Lite màn hình chiếm gần như toàn diện, viền khá mỏng. máy được bao quanh bởi viền benzen sáng bóng làm điểm nhần cho thiết kế của máy. Máy cứng cáp khi cầm trên tay. Mặt lưng phẳng, phần viền hơi cong ôm gọn lấy mặt trước tạo nên một khối liền mạch. 


Lenovo Vibe S1 Lite sẽ lên lên kệ với 2 phiên bản mùa chính là trắng và xanh, không giống như những năm trước khi không có phiên bản mùa chính là đen. Giá chính hãng được niên yết là 4.49 triệu đồng máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 3 đầu tháng 4 tới đây.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 03:14 6 tháng 5, 2016 ×

Lenovo Vibe S1 lite là chiếc điện thoại có thiết kế tinh tế nhưng về thiết kế của điện thoại thì Iphone mới là bậc thầy không chỉ có thiết kế mà cấu hình cũng rất đáng nể Tiêu biểu là chiếc điện thoại Iphone 6S Plus 128G

Congrats bro Điện Thoại Trả Góp you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar

Liên kết