Mở hộp HTC One M9s có những gì?

HTC One M9s đang khá được chú ý hiện này trên thị trường bởi thiết kế đẹp, giá bán phải chăng, tính năng cao cấp. Và cho đến thời điểm này máy đang sắp sửa lên kệ Việt Nam.


Hiện này HTC One M9s chính hãng vẫn chưa chính thức có mặt tại Việt Nam, nhưng chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại tuyệt với này. Trên các wed site phân phối uy tín đã chính thức để bạn đặt mua onlike ngay từ lúc này. 

Vậy trong trong hộp đi kèm với One M9s sẽ có những món phụ kiện nào? Điều này cũng sẽ quyết định đến việc bạn có chọn mua thiết bị này hay không? Theo thông tin từ FPTShop thì đập hộp chính hãng sẽ bao gồm thân máy, sạc chính hãng, tai nghe HTC và sách hướng dẫn sử dụng thiết bị.


Ở những thiết bị giá rẻ hiện này, các nhà sản xuất đều tối giảm giá bán nên không tặng kèm theo tai nghe. Nhưng điện thoại HTC One M9s đã tặng kemg theo tai nghe chính hãng chất lượng cao cấp nhất để bạn có thể trải nghiệm âm nhạc cao cấp nhất.

Giá bán HTC One M9s chính hãng hiện này là 8.9 triệu đồng. Máy sẽ chính thức lên kệ trong tháng 3 này và hiện tại bạn đã có thể đặt mua trực tuyến thiết bị để được trả máy ngay khi nó về Việt Nam.



Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 18:56 3 tháng 5, 2016 ×

Điện thoại HTC M9s được HTC cho ra thị trường và nhận được nhiều sự quan tâm. Nhưng còn có một chiếc điện thoại còn gây sốt trong người dùng khi vừa ra mắt mới đây là điện thoại OPPO F1 Plus

Congrats bro Điện Thoại Trả Góp you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar

Liên kết