Nokia 150 giá rẻ chính thức lên kệ Việt Nam

Chiếc điện thoại Nokia 150 đã chính thức có mặt tại kệ Việt Nam với mức giá bán hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người yêu công nghệ toàn quốc.

Nokia 150 là sản phẩm đánh dấu cương vị mới của nhà sản xuất Phần Lan và HMD Global phiên bản hai sim hai sóng đã chính thức được bán ra tại nước ta.


Nokia 150 được HMD Global sản xuất và không chạy trên nền tảng Android nhưng nó lại mang một ý nghĩa rất lớn về sự trở lại của thương hiệu Vua Nokia, sau nhiều năm vắng bóng. Chiếc điện thoại được chính thức ra mắt cách đây một tháng những mãi đến thời điểm hiện tại máy mới chính thức có mặt tại nước ta.

Giá Nokia 150 rất ấn tượng chỉ với 919.000 đồng bạn đã có cho mình chiếc điện thoại hai sim hai sóng, thiết kế năng động, hiện đại. Máy được ra mắt cùng với chiếc smartphone Nokia 6, bán ra đầu tiên ở Trung Quốc đầu tiên.


Máy có màn hình nhỏ xin 2.4 inch, độ phân giả QVGA, chạy trên hệ điều hành Series 30, và bàn phím dẹt bạn có thấy quen thuộc ở các thế hệ Nokia trước, vỏ được làm từ nhựa. Máy nhỏ nhắn, chắc chắn, thiết kế hiện đại với hai màu cơ bản là đen và trắng.

Các thông số kỹ thuật của máy là: Camera có độ phân giải VGA, kết nối Bluetooth 3.0, giắc cắm tai nghe 3,5mm, viên pin có dung lượng 1.020 mAh, hỗ trợ thêm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa 32GB, lưu danh bạ 1.000 số điện thoại. Đặc biệt, Nokia 150 dùng cổng sạc micro USB để đồng bộ với một số smartphone trên thị trường.
Previous
Next Post »

Liên kết