Hướng dẫn cài chủ đề Spider cho Sony XZ Premium

Làm thế nào để chuyển chủ đề Spider-Man cho chiếc Sony Xperia XZ Premium của mình? Sau khi chiếc S8 người nhện được ra mắt người yêu công nghệ chủ để này đang vô cùng hot.

Bộ phim Spider-Man phần mới đang chuẩn bị ra măt người yêu công nghệ. Samsung cũng đã sản xuất hẳn một phiên bản cho siêu phẩm S8 của mình còn Sony XZ Premium cũng cao cấp không kém thì làm thế nào để chuyển giao diện người dùng sang chủ đề này?


Chỉ băng vài bước rất đơn giản là người dùng đã có thể chuyển Xperia XZ Premium của mình theo chủ đề hiện thị là Spider-Man đang vô cùng hot vào thời điểm hiện tại. Như các bạn đã biết chủ đề Spider-Man được phát hành hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng của Android mọi người chỉ cần lên đó tải về mà thôi, để tải về bạn hãy vào link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sonymobile.themes.spidermanhomecoming


Sau khi tải về bạn hãy giờ bạn hãy bắt đầu cài đặt nhé: Từ giao diện chính bạn hãy truy cập vào “Theme – Chủ đề” và tiến hành nạp giao diện Spider-Man vừa tải về thành công. Sau khi nạp xong là bạn đã có thể thưởng thức giao diện đọc đáo này.

Như bạn đã biết, giao diện Spider-Man hay còn gọi là người nhện khi bạn cài đặt sẽ có một vài biểu tượng hoặc hình nền sẽ thay đổi. Những những ứng dụng đến từ bên thứ 3 thì không có bất kỳ sự thay đổi nào cả. Nhưng như thế đã quá đủ với những fan của Spider-Man rồi.

 

Chủ đề Spider-Man là chủ đề độc quyền của Sony vậy nên không chỉ điện thoại Xperia XZ Premium và còn có thể cài đặt trên những thiết bị Sony Xperia khác.
Previous
Next Post »

Liên kết