Có gì trong cấu hình của Sony XZ1 cao cấp

Chiếc Sony Xpreia XZ1 sở hữu rất nhiều những điểm sáng về cả cấu hình lẫn tính năng, một điểm sáng không thể phủ nhận trên thiết bị đã được thể hiện qua những thông số kỹ thuật.

Hãy nhìn vào những thông số của Xpreia XZ1 bạn sẽ thấy được phần nào sự đầu từ và chăm chút lớn như thế nào từ nhà sản xuất số Nhật Bản.


Sony XZ1 sở hữu trong mình những con số vô cùng khủ và đặc biệt ấn tượng với màn hình lớn 5.2 inch, độ phân giải FullHD, mật độ điểm ảnh lên đến 320 ppi cho chất lượng hiện thị vô cùng sắc nét và chi tiết. Bên cạnh đó, với bộ chip vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB sẽ không nè hà bất kỳ một bộ game khủng nhất nào hiện nay trên thị trường.

Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được trải nghiệm âm thanh trung thực, sắc nét chỉ có trên Xperia XZ1. Điều này không còn lạ gì với những người yêu thích điện thoại Sony, nhưng vì XZ1 là chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay của hãng nên, đương nhiên nó cũng được sở hữu hệ thống âm thanh cao cấp nhất. Công nghệ High-Resolution Audio và DSEE HX giúp tăng cao chất lượng âm thanh tốt hơn.


Màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ, hệ thống âm thanh cao cấp như thế đã đủ để bạn có những giây phút hòa mình với âm nhạc, hay rũ bỏ những bộn bề của cuộc sống để vui vẻ cùng những tựa game yêu thích hay những bộ phim đúng chuẩn HD như ở rạp.

Giá Xperia XZ1 chính hãng tại Việt Nam hiện nay là 15.9 triệu đồng. Hiện tại bạn đã có thể đặt hàng ngay thiết bị tại FPT Shop để nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn và độc quyền của hãng.
Previous
Next Post »

Liên kết