Thiết kế của Nokia 9 siêu phẩm cuối năm lộ diện

Những thông tin rò rỉ về Nokia 9 ngày càng rõ nét hơn, cho đến thời điểm hiện tại chúng ta đã có thể gọi đây là siêu phẩm của năm nay.

Điện thoại Nokia 9 lộ diện tất tần tật xứng tầm là siêu phẩm và là đối thủ lớn của các thiết bị cao cấp hiện nay. Máy sẽ được ra mắt vào cuối năm nay thời gian cụ thể chưa có thông tin.


Một tài khoảng Twitter có tên là @OnLeaks vừa đăng tai một vide quay 360 độ chiếc Nokia 9 và nó thật rự rất ấn tượng, đẹp mắt, sang trọng và có phần giống với Samsung Galaxy S8. Qua video này bạn sẽ thấy được cận cảnh các góc cạnh của thiết bị.

Cụ thể, mặt trước của và sau của Nokia đều sở hữu cạnh cong 3D, mặt sau được làm từ kính sang trọng và đặc biệt sẽ được trang bị sạc không dây. Đặc biệt trên thiết bị chính là Jack tai nghe 3.5 mm đã được lược bỏ, còn camera chính ở mặt sau có thiết kế có phần lồi hơn nhiều người đự đoán độ phân giải của nó có vẻ đã được nâng cấp tốt hơn so với Nokia 8.


Bên cạnh đó còn có các thông tin rò rỉ cho hay điện thoại Nokia 9 sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch, độ phân giải 2K, khung viền làm bằng kim loại được gia công tỷ mỉ. Cảm biến vân tay sẽ được đặt ở mặt sau ngay phía dưới camera theo chiều dọc nên nhìn gọn gàng hơn.

Qua video chúng ta cũng có thể thấy ở cạnh đấy của Nokia 9 sẽ là cổng USB-C đây được xem là cổng duy nhất dùng để sạc và chuyển dữ liệu và nó cũng đóng vài trò là jack cắm tai nghe của máy. Hiện này vẫn chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào về ngày ra mắt của máy. Còn về giá Nokia 9 được dự kiến sẽ rời vào khoảng 20 triệu đồng và cạnh tranh trực tiếp với Note 8 và iPhone 8...
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 02:31 2 tháng 11, 2017 ×

Cảm ơn bài viết của bạn bài viết hay và ý nghĩa
ĐỆM BÔNG ÉP VẠN THÀNH LEGEND

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar

Liên kết