HTC One Me Dual được bán tại Việt Nam giá nhiêu?

Người yêu công nghệ Việt Nam sẽ sớm có cơ hội được sở hữu hay cầm trên tay chiếc điện thoại HTC One Me Dual Sim tiện lợi trong thời gian tới và giá bán của nó cũng đã được dự kiến tại nước ta.


HTC One Me Dual được biết đến là chiếc điện thoại mạnh mẽ ấn tượng với rất nhiều những tính năng hay và và thiết kế cao cấp sánh ngang với siêu phẩm HTC One M9 làm mưa làm gió trên thị trường năm ngoái. Nhưng thời gian và giá bán của máy khi về Việt Nam sẽ là bao nhiều?

Hiện tại, Giá HTC One Me Dual Sim được bán ra tại Trung Quốc là 2.999 triệu nhân dân tệ tương đương với 483 USD và vào khoảng 10.5 triệu đồng. Nhưng theo thông lệ từ trước đến này thì thiết bị khi lên kệ Việt Nam sẽ có giá bán cao hơn chút ít so với thị trước khác. Vậy nên giá thiết bị về nước giá sẽ vào khoảng từ 10.5 triệu đến 11 triệu đồng.


Vì HTC One Me Dual đã đang được bán ra ở một vài thị trường, nên sẽ còn không nhiều thời gian nữa máy sẽ về Việt Nam. Dự kiến vào khoảng cuối tháng 9 này người dùng đã có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại chính hãng này.

Hiện này, các dòng điện thoại HTC One Me Dual xách tay đã kịp cập bến tại nước ta, nhưng với những người yêu thích dòng điện thoại chính hãng thì cần phải đợi thêm một thời gian nữa. Rất có thể vào khoảng trung tuần tháng 5 này bạn sẽ có khả năng sẽ có giá bán chính thức của máy.





Previous
Next Post »

Liên kết