Chưa ra mắt vớ iPhone đã có mặt tại Việt Nam

Chỉ còn 1-2 ngày nữa là chiếc iPhone 7 sẽ được giới thiệu đến người yêu công nghệ cả thế giới. Những thông tin rò rỉ của máy vẫn đang ngày một nhiều hơn. Nhưng lần đầu tiên tại Việt Nam lộ diện vỏ độ của iPhone 7 làm nhiều người tò mò và thích thú.


Việc Việt Nam cho ra mắt và bán ra vỏ của iPhone 7 được biết tấu từ iPhone 6 và 6S là nhiều người thích thú. Đặc biệt là chiếc vỏ độ này có rất nhiều những đặc điểm đã lộ diện rò rỉ trong cộng động yêu công nghệ từ trước đến này.

Hôm này đã 5/9 chỉ còn có 2 ngày nữa là chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ chính thức giới thiệu được giới thiệu đến người yêu công nghệ và đang là được nhiều người chờ mong nhất năm 2016. Nhưng thật bất ngời, khi mà tại các nhà phân phối phụ kiện đình đám của Việt Nam lại xuất hiện những bộ vỏ iPhone 7 đã được bán ra là nhiều người rất thú vị và truyền tay nhau.


Cụ thể, bộ vỏ độ của Apple iPhone 7 sẽ được bán ra với với giá là 2 triệu đồng, nó được độ lên từ thiết kế của iPhone 6 và 6S. Và đặc biệt hơn đó là nó được tạo ra từ tất cả những tin đồn về thiết kế của máy từ trước đến này nên bạn nhìn sẽ thất rất quen thuộc. Nó trông giống hết những mô hình iPhone 7 và 7 Plus đã lộ diện.

Toàn bộ linh kiện đẻ làm vỏ iPhone 7 này đều được sản xuất tại Trung Quốc, nơi mà nhà máy sản xuất chính của iPhone được đặt ở đây. Hãy cùng chiêm người bộ ảnh này nhé chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ và vui vẻ.
Previous
Next Post »

Liên kết