Tìm được nguyên nhân iPhone 7 Jet Black khan hiếm

iPhone 7 Jet Black là màu mới và cũng nhận được nhiều quan tâm đánh giá cao cũng như số lượng đặt hàng rất cao. Nhưng màu này lại rất khan hiếm, liên tục bị cháy hàng ở các kệ trên toàn thế giới.



Việc đặt mua iPhone 7 Jet Black vô cùng khó khăn làm nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao lại vậy? Nhiều già thuyết đã được đặt ra, những bạn sẽ bất ngời khi biết nó khan hàng là do lỗi của nhà sản xuất.

Nhưng các bạn đã biết, chiếc Apple iPhone 7 Jet Black tức màu đen bóng nhận được rất nhiều yêu thích của mọi người. Nhưng đi kèm với nó là khâu xử lý kỹ thuật để cho ra màu sơn này rất câu kỳ và đòi hỏi rất nhiều các công đoạn so với những mầu khác. Cụ thể chỉ trong công đoạn đánh bóng vỏ đã phải trải qua bước.


Tuy nhiên, dù làm rất cầu kỳ và chi thiết những phiên bản iPhone và iP 7 Plus màu này lại rất dễ bị trầy xước. Thậm chí, còn đáng có thông tin cho rằng Apple đang xem lại toàn bộ quy trình sản xuất của phiên bản này. 

Nhà phân tích uy tín trên thế giới có thế là Ming-Chi Kuo đến từ KGI công ty phân tích thị trường của Đức cho biết phiên bản Apple iPhone 7 Jet Black đã gặp tỷ lệ lỗi rất cao khi mà lên đến 30% số sản phẩm gặp vấn đề và không đạt chuẩn theo yêu của của Táo cắn dở. Điều này chính là nguyên nhân là cho Jet Black bị khan hiếm và cháy hàng.


Previous
Next Post »

Liên kết