Đây là đánh giá khi sử dụng iPhone 7 Jet Black

iPhone 7 Jet Black nhận được nhiều quan tâm nhất của người yêu công nghệ năm 2016. Được đánh giá là đẹp hơn tưởng tượng nhưng nó lại gặp vấn để lớn đó là bán vân cũng như dễ bị trầy xước hơn so với những màu khác.


Người dùng thử iPhone 7 Jet Black đã có khảng định về việc máy rất dễ bị xước. Cụ thể là mới sau 2 ngày dùng thử chiếc điện thoại này mà vỏ đã bị xước rất nhiều và anh cũng cho biết nó sẽ màu được yêu thích nhất bởi rất đẹp và bắt mắt.

John Gruber một blogger công nghệ nổi tiếng đã có cơ hội được dùng thử bộ đôi 5 ngày với iPhone 7 và 2 ngày với 7 Plus đều là sản phẩm hot của năm nay là Jet Black. Anh cũng khảng định đây sẽ màu được nhiều chọn mua nhất năm này bởi nó rất đẹp nhưng mà một tin buồn cho những ai kết em đó là nó rất mua xước.


Cụ thể, với 2 ngày đầu tiền khi dùng thử 7 Plus anh đã rất kết màu đen nhánh này và đó là may mà anh yêu nhất trong tất cả các iPhone từ trước này. Và chuyển sang iPhone 7 anh lại càng mê mẩn hơn. Nhưng rất bất ngờ là chỉ sau 2 ngày sử dụng thì trên thân máy đen lại xuất hiện một vài vết xước nhỏ làm cho anh cảnh cảm thấy khó chịu. 

Tuy ra vết xướt rất nhờ, rất khó phát hiện khi nhìn từ xa nhưng nếu nhìn nghiêng ở góc gần vẫn có thể thấy rất rõ. Như vậy phiên bản iPhone 7 Plus màu này rất dễ bị xước đúng như những cảnh báo của Apple trước đó. Vây nên bạn cần đưa cho mình phương pháp bảo vệ bộ này thật tốt nhé nếu không muốn bỏ đống tiền ra mua về và tiếc nuối.


Gruber nhấn mạnh“Mặt sau của chiếc iPhone 7 dùng thử trong 2 ngày này trông giống như mặt sau của chiếc iPhone 6s màu Grey, mà tôi đã sử dụng sau gần 1 năm trời”. Có vẻ như những lời cảnh báo trước đây của Apple không chỉ là nói đùa: “Độ bóng cao của iPhone 7 màu Jet Black đạt được nhờ 9 bước gia công và đánh bóng. Bề mặt của phiên bản này cũng có độ cứng tương tự như những sản phẩm khác của Apple. Tuy nhiên, độ bóng cao của chiếc iPhone 7 này có thể khiến nó dễ bị trầy xước hơn. Nếu bạn lo lắng, chúng tôi khuyến cáo sử dụng các loại vỏ ốp để bảo vệ cho chiếc iPhone của bạn”.
Previous
Next Post »

Liên kết